Hiện nay, trà dược liệu quý, nhất là là trà dây sapa đang được nhiều người rất tin sử dụng vì trà thảo mộc thiên nhiên vô cùng tinh khiết và an toàn cũng như có lợi cho sức khỏe con người. Hãy cùng tìm hiểu những lợi ích mà trà cây thuốc đem lại cho sức khỏe con người nhé!
Ở nhiều nước nhất là những nước châu Á như Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc, Việt Nam… trà dược liệu được dùng rất lan truyền. Thậm chí tại Hoa Kỳ, đồng bào đã chi hàng tỉ đô la mỗi năm để tìm mua các sản phẩm từ dược liệu và nhu cầu này vẫn còn tăng cao. Điều này kết luận, hết nhanh của dược liệu với sức khỏe con người là rất rõ ràng. Ở Việt Nam những người uống trà dược liệu ngày càng rộng rãi. Hiện nay có trên thị trường có rất nhiều loại trà dược liệu quý và có những ưu thế khác nhau như trà gừng trà, trà dây thảo mộc, trà xanh, trà cây thuốc hoa cúc… Nhưng chè dây thảo mộc lại được người Việt Nam ưa chuộng hơn cả.
Dưới đây là một số giảm nhanh chung của trà dược liệu (trà dây Sapa) mang đến cho con người, cùng khám phá nhé!
trà dây sapa

trà dây sapa tốt cho giảm cân, một trong những điều gây nên béo phì là do các chất trong cơ thể không được chuyển hóa tốt. Trà sẽ cho quá trình trao đổi chất được tăng cường & tốt hơn. Vì vậy, bạn chỉ cần sử dụng mỗi ngày 5 tách trà dược liệu quý thì có thể đốt cháy 70-80 calo. Nếu dùng liên tục trong 1 năm bạn có thể hiệu quả được 4kg. Một kết quả thật tuyệt vời, đúng không nào?
Trà dược liệu quý giúp chống oxi hóa
Khi môi trường sống hiện nay ngày càng bị ô nhiễm, thì cơ thể bạn sẽ bị tàn phá nhiều hơn, nhất là là những người già. Những tinh chất tuyệt vời có trong trà dây sapa sẽ giúp loại bỏ quá trình oxy hóa của cơ thể bạn và giúp bạn luôn có một cơ thể khỏe mạnh, dẻo dai.
Trà dược liệu quý không có calories
Nếu như trước kia, con người còn thiếu thốn về thực phẩm thì ngày nay việc ăn dùng của chúng ta đã được nâng cấp lên cực nhiều. Ẳn cần ngon, an toàn và đảm bảo sức khỏe. Vì vậy dẫn đến việc con người ăn nhiều dinh dưỡng quá nên có hiện tượng dư thừa calo trong cơ thể, vì vậy trà cây thuốc cũng là thức dùng được nhiều người lựa chọn do trong trà không có chứa calo, giúp bạn có thể yên tâm thư giãn nhâm nhi tách trà mà không sợ cung cấp thêm nhiều năng lượng cho cơ thể.4
Trà dược liệu giúp dễ ngủ hơn
Do lượng caffein trong trà dây sapa có ít hơn trong cà phê chỉ chứa 30 – 40 mg mỗi tách khác với một tách cà phê có chứa khoảng 135 Mg caffeine. Bên cạnh đó khi dùng cà phê bạn sẽ có cảm giác đau đầu, bồn chồn, khó tiêu hay khó ngủ thì hãy đổi sang sử dụng trà thảo dược. Trà thảo dược khiến bạn ngủ ngon hơn, ngủ sâu giấc hơn, mang đến cho bạn những giây phút nghỉ ngơi tự do.

Next
This is the most recent post.
Previous
This is the last post.

0 nhận xét Blogger 0 Facebook

Đăng nhận xét

 
Trà dây sapa © 2016. All Rights Reserved. Powered by ThanhPham
Top